Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phukienre.over-blog.com

Trang mua và bán phụ kiện rẻ nhất và chất lượng nhất

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA ỐP LƯNG SỈ

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA ỐP LƯNG SỈ

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA ỐP LƯNG SỈ

 

Chạy đua theo sự ra đời hàng loạt của những mẫu điện thoại mới, phụ kiện ốp lưng theo đó cũng được sản xuất ồ ạt để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và trang trí cho từng chiếc điện thoại của người tiêu dùng. Vậy ở ốp lưng sĩ có những sức hút gì mà lôi kéo người tiêu dùng đến vậy?

Ưu điểm nổi bật của ốp lưng sỉ

  • Giảm rủi ro, chống trầy xước khi xảy ra va chạm.

Đối với những chiếc smartphone đáng giá hàng triệu thậm chí là chục triệu đồng thì người sở hữu nó luôn mong muốn rằng chiếc điện thoại sẽ luôn nằm trong vùng an toàn và chắc chắn rằng không bị trầy xước. Vậy nên ốp lưng trở thành phụ kiện hàng đầu họ lựa chọn để bảo vệ dế yêu của mình. Khi điện thoại “khoác” lên mình một chiếc ốp hoặc bao da đồng nghĩa với việc sẽ giảm thiểu tối đa khả năng bị trầy xước hoặc nứt mẻ khi va chạm mạnh.

  • Làm đa dạng màu sắc cho “dế yêu”

Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy nhàm chán với màu sắc trên chiếc điện thoại của mình thì bạn có thể lựa chọn những chiếc ốp lưng sỉ nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau để làm đẹp cho chúng. Do nhu cầu sử dụng ốp lưng sỉ, bao da đang được nhiều người quan tâm nên các nhà sản xuất luôn không ngừng cho ra những mẫu mã, kiểu dáng và nhiều màu sắc phong phú hơn để người dùng có thể thoải mái trong việc lựa chọn.

  • Giảm độ trơn trượt khi cầm điện thoại trên tay

Trên một số dòng điện thoại có thiết kế nhẹ, mỏng, trong khi kích thước màn hình lại to thì việc cầm chắc chiếc máy trong tay không phải là một điều dễ dàng. Nhưng nếu có những chiếc ốp lưng bạn có thể giữ máy để sử dụng một cách chắc chắn nhờ những bề mặt có độ ma sát tốt bạn cũng sẽ có được cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng.

Tồn tại một vài nhược điểm

Trong quá trình sử dụng bộ vi xử lý sẽ sinh ra một lượng nhiệt, nếu được bao bọc quá kĩ càng sẽ khiến nhiệt lượng không tỏa ra được dẫn đến máy bị nóng. Tuy nhiên, thông thường chỉ khi bạn sử dụng 3G liên tục hoặc chơi game liên tục trong nhiều giờ thì hiện tượng nóng máy này mới xuất hiện. Chính vì vậy, để hạn chế rủi ro trong trường hợp này bạn nên tháo ốp lưng ra trong những trường hợp như vậy.

Tóm lại: Từ những ưu nhược điểm của ốp lưng sỉ mang lại, việc sắm cho “dế yêu” của bạn một chiếc ốp lưng để chúng luôn được bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng là điều cần thiết, chỉ cần lưu ý khi sạc pin hay chơi game bạn nên tháo ốp lưng ra để máy tỏa nhiệt được dễ dàng hơn.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post